วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

2 ชั่วโมงแห่งความอร่อย กับ ปิ้ง ย่างฮาลาลสไตล์ญี่ปุ่น Got to grill !!!

                             ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยด้วยนะครับที่ เขียนรีวิวร้านนี้ช้าไปมากๆ ซึ่งจะขอพาผู้อ่านทุกท่านไปที่ร้าน Got to grill ร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์เปิดไม่นานย่าน กรุงเทพกรีฑา ครับโผมมม
                             




Got to grill เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ปิ้งย่าง ให้เวลาอิ่มกันได้ถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ในส่วนของเมนูนั้นมีให้เลือกอาจจะไม่เยอะมากหนาตาสักเท่าไร แต่คุณภาพเน้นๆ เรามาดู Set-list กันดีกว่า !!!

ไล่มาตั้งแต่ เนื้อเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Ribeye,เนื้อเสือร้องไห้,เนื้อสันคอ,เนื้อลูกเต๋า,เนื้อไก่ ,กุ้งแม่น้ำ ,ปลาหมึก,หอยแมงภู่นิวซีแลนด์,ปลาแซลม่อนนอเวย์ ในส่วนของ อาหารที่เป็นประเภท Happy dish คำเล็กๆก็เฟี้ยวได้ ก็จะมี ซุปมิโซ,ข้าวผัดกระเทียม,ยำสาหร่าย,ยำปลาแซลม่อน,ซูชิและไอศกรีม ครับ


ในส่วนของ Set เมนูที่ผมเลือกนั้น ประกอบไปด้วย หอยแมงภู่ , กุ้งแม่น้ำ , เนื้อสันโหนก , เนื้อเสือร้องไห้ ,ริบอาย ,เนื้อลูกเต๋า แซลม่อน และ ยำแซลม่อน ครับ

ส่วนตัวผมอะ ชอบทาน Sirloin มากสุด แต่ลืมไป มันไม่ใช่เนื่องย่างเว้ย 555 ทางร้านเนี่ย เวลาของที่เรากินหมด เราสามารถสั่งมาทานได้เรื่อยๆครับ ส่วนมาก จะติดใจเนื้อลูกเต๋าที่ไม่เหนียวและสามารถกินโดยไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม และเนื้อเสือร้องไห้นุ่มๆแทรกมันนิดๆฟินปากกก  เนื้อสันโหนก , เนื้อเสือร้องไห้ ,ริบอาย ,เนื้อลูกเต๋า แซลม่อน และ ยำแซลม่อน ครับ






ส่วนตัวที่ขาดไม่ได้คือ กุ้งแม่น้ำ แปลกใจอะ ที่กุ้งแม่น้ำเค้าทำให้สดและเนื้อหวานได้เหมือนกินจากทะเล ยังไงอย่างงั้นเลย (อันนี้พูดจริง คือไฮไลท์เลย) และในส่วนที่เด็ดจริงๆอีกคือ ปลาแซลม่อนครับ ซึ่งทางร้านบอกว่าใช้ แซลม่อนนอเวย์ ซึ่งเป็นเกรดดีที่สุด ณ ตอนนี้ครับ 










สำหรับราคา ค่าเสียหายในระหว่าง 2 ชั่วโมงที่พวกเราชำแหละไปนั้น ตกอยู่ที่ หัวละ 500 ต้นๆครับ อ้อ ทางร้านรับบัตรเครดิตด้วยนะ เผื่อว่าจะเล่นมุขลืมเอาเงินมา ก็ใช้บัตรจ่ายก่อนได้ 5555

สำหรับการเดินทาง 
ตั้งอยู่ที่ The Kurve7 กรุงเทพกรีฑา ชั้น 2 นะครับ ไปมาสะดวก 
หรือ ถ้าหากว่ามาไม่ถูก โทรถามทางร้านได้ที่ 085 553 6680  เพจร้านครับ  Got to Grill






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น